Đập hộp iPhone 7 tại Việt Nam

Techsign.in cung cấp cho bạn ảnh iPhone 7 trước thời điểm sản phẩm được ra mắt vào tối mai 7/9 (theo giờ Việt Nam), mặt sau của iPhone 7 sẽ như vầy.

Được sự đồng ý của anh PhonGee (Mai Sói Mộ), xin gửi bạn tấm ảnh mặt sau của chiếc iPhone 7.

Ảnh cho thấy đèn Flash của iPhone 7 có thể có 4 bóng LED

Ở tấm ảnh trên, có thể thấy chiếc iPhone 7 khá đúng với lời đồn, khi mà phần mặt lưng được xử lý nhô ra để lắp camera, cải tiến này làm phần viền camera trông uốn cong hơn – dù có hơi nhô ra so với mặt lưng.

Đối với hiệu năng, điểm bất ngờ là trong mode quay phim, iPhone 7 có tùy chỉnh quay ở độ phân giải 4K và đến 60 khung hình/giây. Điều này sẽ gần như chắc chắn đưa chiếc iPhone mới trở lại ngôi vị là sản phẩm làm thước đo cho người chuyên chụp ảnh, quay phim bằng smartphone. Bởi đa số smartphone hiện nay đều tối đa chỉ quay được 4K ở 30 khung hình/giây.

Ảnh cho thấy đèn Flash của iPhone 7 có thể có 4 bóng LED

Phần dải ăn ten của iPhone 7 cũng đã có sự thay đổi khi dải nhựa được bo cong với cạnh trên máy. Có thể thấy sản phẩm của Apple rất tốt ở khâu hoàn thiện, dải nhựa liền với thân, hoàn toàn không có một khe hở nào.

Ảnh cho thấy đèn Flash của iPhone 7 có thể có 4 bóng LED

Phần quan trọng nữa là đèn Flash LED trên chiếc iPhone 7 mới có vẻ khá lạ, người viết đã thử dùng máy chụp ảnh có flash và cảm nhận ánh sáng mạnh hơn. Khi thử chụp và chiếu rọi vào một tấm kính, có thể thấy nó như là 4 bóng đèn LED đánh ánh sáng chứ không phải là một, hoặc rất có thể là phần chóa tảng sáng đã tạo cảm giác đây là 4 bóng đèn vậy.

Một số thông tin trên hy vọng giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm iPhone 7

 

Techsign.in gửi bạn thêm một tấm ảnh chụp màn hình ứng dụng camera, được chỉnh sang mode quay video trên iPhone 7, có thể thấy tùy chọn4K@60fps nằm ở góc bên phải màn hình.

Như đã từng thông trước đây, vào hôm 5/9 một số bạn đang làm việc tại các trang tin công nghệ lớn đã có dịp cầm và dùng thử chiếc iPhone 7.

Ngoài việc đánh giá iPhone 7 có khả năng chống nước qua khe SIM có ron cao su, hay đèn Flash của máy có thể có đến 4 bóng LED, thì tính năng quay video ở độ phân giải 4K với tốc độ 60 khung hình/giây (4K@60fps).

Mới đây, tấm ảnh chụp màn hình ứng dụng camera của iPhone 7 đã được tiết lộ

Gần như chắc chắn camera iPhone 7 quay video 4K@60fps

Dựa vào ảnh trên có thể thấy khi chuyển sang chế độ quay video, thì ở phía trên cùng góc phải có dòng chữ 4K . 60

Đây là điều làm cho những người có dịp trải nghiệm cảm thấy thú vị, khi mà phiên bản iPhone mới hỗ trợ chất lượng video cao đến như vậy. Có lẽ đây cũng là điều khiến Apple cân nhắc có thêm phiên bản dung lượng 256GB nhằm thỏa mãn nhu cầu lưu trữ những đoạn video clip chất lượng cao của người dùng ngay trên điện thoại.

Cám ơn PhonGee (Mai Sói Mộ) đã hỗ trợ hình ảnh

Để lại nhận xét